หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] อุทาหรณ์ Finn mobile หักเงินซ้ำซ้อน
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
LINE MOBILE
Mobile Operator
สวัสดีครับ ผมคือผู้ใช้บริการเครือข่าย Finn mobile (Line mobile) ผมใช้บริการเครือข่ายนี้ตั้งแต่เปิดบริการมาใหม่ๆ ในช่วงแรกแรกๆ นั้นการบริการทุกอย่างมีความพร้อมสูงมาก ผมเลยได้เปิดเบอร์ให้คนในครอบครัวใช้อีก 2 เบอร์เมื่อ 1 ปีก่อน แต่หลังจากนั้น การบริการหลายๆอย่างเริ่มแย่ลง ทั้งเรื่องสัญญาณ และการชำระเงินผ่าน Rabbit line pay ที่จะแจ้งว่า ”ชำระไม่สำเร็จ” แต่มีการหักเงินจากบัตรไปแล้ว ตามรูป
ซึ่งผู้ใช้บริการต้องติดต่อผ่านแชท ของทาง Finn mobile เพื่อแจ้งว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว ในทุกๆเดือน
แต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ทำการชำระ และแจ้งผ่านแชท ตามปกติ ทางพนักงานได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่ายอดเข้าระบบของทาง Finn mobile และ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน (วันนี้) ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดค้างชำระ เพื่อชำระค่าบริการตามปกติ แต่ยอดในระบบแจ้งเป็นยอด 2 เดือน เป็นจำนวนเงินตามรูป
ซึ่งปกติจะขึ้นแค่ยอดเดือนต่อเดือน ผมจึงได้สอบถามผ่านแชท อีกครัง ได้รับคำตอบว่า ทาง Finn mobile ยังไม่ได้รับยอดชำระของเดือนที่แล้ว ‘’ทางระบบจึงทบยอดชำระเป็น 2 เดือน’’ ซึ่งย้อนแย้งกับพนักงานที่คอนเฟิร์มยอดชำระเมื่อเดือนที่แล้ว ซึงระบบการชำระเงินเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้บริการซักเท่าไรนัก อยากให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขในเรื่องนี้ (เพราะผมก็ยังอยากใช้บริการกับทาง Finn mobile ต่อไป ถ้าเรื่องราวแบบนี้ได้รับการแก้ไข และมีทางออกที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ) และอยากเตือนผู้ใช้บริการเครือข่ายนี้ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งที่ชำระ เพราะเคสแบบนี้ผมคงไม่ใช่เคสแรก
ปล. ผมขออนุญาตลงรูปที่แชทกับพนักงานทั้งหมด เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่คิดจะใช้บนิการ หรือผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกัน
ชื่อสินค้า:
FINN Mobile
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คสถานะการย้ายเครือข่าย
ผมอยู่gomo ย้ายไปfinn แชทกับบอทวนไปวนมามาก ไม่มีพนักงานติดต่อ จะสอบถามใครก็ไม่ได้ ผมไม่มีเน็ตใช้ ช่วยแก้ไขปัญและตรวจสอบหน่อบครับ
สมาชิกหมายเลข 9005115
Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ
สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08 รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว ทัก
สมาชิกหมายเลข 8906905
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน โทรเบอร์ติดต่อ finn mobile ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย แชท ไป ก็แนะนำแต่ซิมหาย ตัดสัญญาณโทรศัพท์ บอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่จ่า
Soodjasab
ต้องการย้ายค่ายมา AIS จาก NT เบอร์เดิมเพราะต้องทำงาน
ตอนนี้กำลังสนใจ โปร AIS ไม่เกิน 180 บาทต่อเดือน เน็ตไม่จำกัด เน้นตอบแชททและเล่นไอจีครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3291327
ยังไม่ได้ยืมเงินค่าโทรทรู แต่พอเติมเงินไปกลับถูกหักค่ายืม??
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่พอเติมเค้าไปก็มีsmsแจ้งว่า “ระบบได้หักยอด 190 บ. เพื่อชำระคืนยอดการใช้บริการให้ยืมของคุณ“ แต่เรายังไม่ได้ยืม แถมยังต้องเสียเงินเติมเน็ตอีกรอบคือต้อง
สมาชิกหมายเลข 7442397
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ขอช่องทางติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019441
ทำไมเติมเงินไว้ต่อเน็ตอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่พอถึงเวลาไม่หัก
แฟนให้เติมเงินให้เพื่อไว้ให้ทรูมูฟหักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลาไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และยังหักเงินที่เติมเข้าไปอีก แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4579967
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
Net trueonline ใช้ไม่ได้
จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ Net ใช่ไมใช้ไม่ได้ บอกค้างชำระอยู่นั่น สัญญาณก็ไม่ Reset ให้ แย่มากๆ สงสัยต้องไปปิดWiFiแล้ว หลังๆ บริกการขายการขายห่วย พนักงานก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ Ai เยี่ยมมากๆ สุดยอดครับ เยี่
BIRDSTER
เน็ตค่ายไหนดีกว่ากันครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ เน็ตค่ายไหนดีกว่ากัน ปัจจุบันใช้ค่ายทรู เจอเหลี่ยม ที่แรกให้เน็ต 100 gb โทร 300 นาที รวมแวตประมาณ 500+ บาท เจอพนักงานเหลี่ยมโทรมาให้สมัคร 40 G หรือไรเนียแหละ บอกเร็วกว่า ถ้าไม่ถูกใจ
สมาชิกหมายเลข 8670083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
LINE MOBILE
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] อุทาหรณ์ Finn mobile หักเงินซ้ำซ้อน
ซึ่งผู้ใช้บริการต้องติดต่อผ่านแชท ของทาง Finn mobile เพื่อแจ้งว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว ในทุกๆเดือน
แต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ได้ทำการชำระ และแจ้งผ่านแชท ตามปกติ ทางพนักงานได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่ายอดเข้าระบบของทาง Finn mobile และ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน (วันนี้) ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดค้างชำระ เพื่อชำระค่าบริการตามปกติ แต่ยอดในระบบแจ้งเป็นยอด 2 เดือน เป็นจำนวนเงินตามรูป
ซึ่งปกติจะขึ้นแค่ยอดเดือนต่อเดือน ผมจึงได้สอบถามผ่านแชท อีกครัง ได้รับคำตอบว่า ทาง Finn mobile ยังไม่ได้รับยอดชำระของเดือนที่แล้ว ‘’ทางระบบจึงทบยอดชำระเป็น 2 เดือน’’ ซึ่งย้อนแย้งกับพนักงานที่คอนเฟิร์มยอดชำระเมื่อเดือนที่แล้ว ซึงระบบการชำระเงินเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้บริการซักเท่าไรนัก อยากให้ทางบริษัทพิจารณาแก้ไขในเรื่องนี้ (เพราะผมก็ยังอยากใช้บริการกับทาง Finn mobile ต่อไป ถ้าเรื่องราวแบบนี้ได้รับการแก้ไข และมีทางออกที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ) และอยากเตือนผู้ใช้บริการเครือข่ายนี้ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินทุกครั้งที่ชำระ เพราะเคสแบบนี้ผมคงไม่ใช่เคสแรก
ปล. ผมขออนุญาตลงรูปที่แชทกับพนักงานทั้งหมด เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่คิดจะใช้บนิการ หรือผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้